Tin hoạt động

Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên

16/08/2018 - 09:08 PM

Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên

(Hà Nội, ngày 13 tháng 11 năm 2014)
BÁN LƯỢC CHO SƯ – TẠI SAO KHÔNG!?
Trở thành một người bán hàng không khó, nhưng trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy lại không hề đơn giản. Dù điều kiện kinh tế thuận lợi hay khó khăn, dù thị trường cạnh tranh khốc liệt hay giá cả có biến động đến đâu, nhân viên bán hàng bậc thầy vẫnbán được nhiều hàng. Họ chính là những người làm nên những con số kỳ diệu. Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng bậc thầy còn tự kiếm cho mình những khoản tiền lớn. Họ luôn được trả lương hậu hĩnh, và chẳng có gì lạ khi nhân viên bán hàng bậc thầy thuộc nhóm nhân viên được hưởng lương cao nhất công ty. Bí quyết nằm ở chỗ họ luôn làm những việc mà những nhân viên bán hàng khác chẳng mấy khi hoặc chẳng bao giờ làm.
Cũng giống như câu chuyện “Bán lược cho sư”, nếu chúng ta biết nhìn nhận và vận dụng những mặt tốt đẹp của nó, nó sẽ biến điều không thể thành có thể, nó sẽ là những triết lý kinh doanh kinh điển về những tư duy sáng tạo, sự tập trung, năng lực phân tích, là nghệ thuật marketing áp dụng trong kinh doanh hiệu quả. 
Hơn 150 nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing cùng hơn 100 nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên của các khách hàng chiến lược đến từ những hệ thống siêu thị lớn như Nguyễn Kim, Lotte, Big C, Metro, SCJ, SG Co.op, Aeon... và đại diện NPP khu vực phía Nam đã tập trung tại 4 khu vực lớn: TP Hồ Chí Minh,Cao Tây Nguyên, Miền Đông và Miền Trung để cùng tham dự khóa huấn luyện thường niên về Kỹ năng bán hàng của Sunhouse – khám phá cách thức để trở thành những nhân viên bán hàng bậc thầy. Các chuyên gia hàng đầu về kinh doanh đã chia sẻ rất nhiều kiến thức mới, được đúc kết xúc tích với 6 “chữ vàng vui nhộn”:
1. KHÁM: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng – họ Cần gì, Muốn gì.
2. PHÁ: Phá bỏ đi những rào cản, băn khoăn của khách hàng.
3. KÍCH: Thuyết phục được với khách hàng rằng mình có sản phầm họ Cần và Muốn.
4. THÍCH: Chứng minh được khách hàng sẽ thỏa mãn nhu cầu với sản phẩm của mình.
5. NHÍCH: Khách hàng quyết định mua.
6. ĐÍCH: “Phiên giao dịch” thành công.
Kết hợp với khóa huấn luyện thường niên, chi nhánh Sunhouse miền Nam đã có dịp cùng đại diện khách hàng và nhân viên kinh doanh trải nghiệm về sản phẩm chiến lược mới: máy lọc nước RO Sunhouse. Các chuyên gia về máy lọc nước RO của Tập đoàn đã khẳng định được tính ưu việt của sản phẩm máy lọc nước RO Sunhouse so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. Người tham dự đã được thỏa mãn với phần hỏi đáp xác đáng, nhận được những thông tin chi tiết và chính xác về sản phẩm. 
Kết thúc khóa huấn luyện, mọi thành viên tham dự đều hiểu, để có được vị trí dẫn đầu, ngoài kỹ năng bán hàng thì nhân viên bán hàng bậc thầy cần phải học tập, rèn luyện, thực hành cho đến khi thành thạo và chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng bậc thầy phải là chuyên gia trong mọi lĩnh vực, từ nhỏ đến lớn. Họ mang về những hợp đồng và khách hàng mới. Họ bán hàng và kiếm tiền cho mình bằng cách đem đến cho khách hàng những khoản lợi nhuận khổng lồ. Khi nhân viên bán hàng bậc thầy thành công, khách hàng của họ cũng thành công và ngược lại. Người bán hàng đã bắt đầu trò chơi của riêng mình từ cấp độ thấp nhất, từ một anh lính mới trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy.
Một số hình ảnh được phóng viên bản tin Sunhouse ghi lại tại khóa huẩn luyện:
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên
Ông Nguyễn Minh Thắng - Giám đốc chi nhánh Sunhouse miền Nam chia sẻ trước khi khóa huấn luyện bắt đầu
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 1
Toàn cảnh chương trình huấn luyện
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 2
Thạc sỹ Lại Văn Chương tại TP HCM
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 3
Ông Lại văn Kiên tại TP HCM
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 4
Ông Vũ Duy Núi tại TP Phan Thiết
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 5
Phát giấy chứng nhận khóa học
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

SUNHOUSE cho ra mắt dòng sản phẩm bình nước nóng cao cấp – Chính thức gia nhập “đường đua” vào mùa cao điểm

Với sự ra đời của dòng sản phẩm bình nước nóng cao cấp, SUNHOUSE chính thức ghi tên mình vào một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi tìm mua một chiếc bình nước nóng chất lượng, phù hợp với nhu cầu và khả năng.
Chi tiết

20/10 – Ngày tri ân dành cho những người phụ nữ tuyệt vời của SUNHOUSE!

Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, văn phòng Tập đoàn SUNHOUSE đã tổ chức đêm gala với chủ đề “Vì phụ nữ là để YÊU” đầy ý nghĩa. Đây cũng chính là lời tri ân đến toàn thể các cán bộ nhân viên nữ vì những cống hiến không ngừng cho tương lai lớn mạnh của Tập đoàn.
Chi tiết

Tọa đàm SUNHOUSE – Đặt chân đến ước mơ

Buổi tọa đàm với chủ đề hướng nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm về việc tuyển dụng nhân sự từ hai diễn giả thuộc Ban lãnh đạo Tập đoàn SUNHOUSE đã nhận được sự quan tâm lớn, thu hút sự tham gia của gần 1.000 sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân.
Chi tiết

SUNHOUSE thông báo ngừng cung cấp bảo hành Điện Tử

SUNHOUSE xin thông báo về việc thay đổi hình thức bảo hành đối với các sản phẩm: Quạt điều hòa, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước R.O, bếp hồng ngoại đôi, bếp ga, máy hút mùi và nồi cơm điện SHD8661
Chi tiết

Căn bếp hạnh phúc SUNHOUSE và ước mơ cả đời của Shark Phú

"Tôi có thể tự hào là SUNHOUSE đã sản xuất gần như đầy đủ các vật dụng cần có trong căn bếp để người phụ nữ rút ngắn thời gian nấu nướng mà vẫn có những món ăn ngon"
Chi tiết

Shark Tank mùa 2: Shark Phú tiếp tục đồng hành, hứa hẹn nhiều thương vụ bạc tỷ đặc sắc

Là nhà đầu tư rót vốn nhiều nhất trong bốn “cá mập” chủ chốt của Shark Tank mùa 1, sự tái xuất của Shark Phú trên ghế nóng mùa 2 được rất nhiều start-up cũng như bạn trẻ đam mê kinh doanh trông đợi, kỳ vọng.
Chi tiết

Hội nghị khách hàng SUNHOUSE 2018 – hành trình kết nối thành công

Nhiều quà tặng giá trị như xe máy Honda SH 125i, vé du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản đã được trao như 1 lời tri ân đến các đại lý và nhà phân phối đã luôn đồng hành cùng SUNHOUSE.
Chi tiết

QUY ĐINH VỀ PHẠM VI BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM SUNHOUSE

Tất cả các sản phẩm do Công ty Cổ Phần tập đoàn SUNHOUSE phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau:
Chi tiết

SUNHOUSE khuyến mại Tết 2017 “Quà Tết tặng mẹ - Ủ ấm lòng cha” 100% MUA 1 TẶNG 1

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, nhằm tri ân 16 triệu gia đình trên toàn quốc đã luôn sát cánh ủng hộ, tin dùng các sản phẩm của SUNHOUSE, Tập đoàn SUNHOUSE xin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại “Quà Tết tặng mẹ - Ủ ấm lòng cha” với tổng giá trị quà tặng lên tới 10 TỶ ĐỒNG.
Chi tiết
1800 6680
Top