Tin hoạt động

Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên

16/08/2018 - 09:08 PM

Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên

(Hà Nội, ngày 13 tháng 11 năm 2014)
BÁN LƯỢC CHO SƯ – TẠI SAO KHÔNG!?
Trở thành một người bán hàng không khó, nhưng trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy lại không hề đơn giản. Dù điều kiện kinh tế thuận lợi hay khó khăn, dù thị trường cạnh tranh khốc liệt hay giá cả có biến động đến đâu, nhân viên bán hàng bậc thầy vẫnbán được nhiều hàng. Họ chính là những người làm nên những con số kỳ diệu. Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng bậc thầy còn tự kiếm cho mình những khoản tiền lớn. Họ luôn được trả lương hậu hĩnh, và chẳng có gì lạ khi nhân viên bán hàng bậc thầy thuộc nhóm nhân viên được hưởng lương cao nhất công ty. Bí quyết nằm ở chỗ họ luôn làm những việc mà những nhân viên bán hàng khác chẳng mấy khi hoặc chẳng bao giờ làm.
Cũng giống như câu chuyện “Bán lược cho sư”, nếu chúng ta biết nhìn nhận và vận dụng những mặt tốt đẹp của nó, nó sẽ biến điều không thể thành có thể, nó sẽ là những triết lý kinh doanh kinh điển về những tư duy sáng tạo, sự tập trung, năng lực phân tích, là nghệ thuật marketing áp dụng trong kinh doanh hiệu quả. 
Hơn 150 nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing cùng hơn 100 nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên của các khách hàng chiến lược đến từ những hệ thống siêu thị lớn như Nguyễn Kim, Lotte, Big C, Metro, SCJ, SG Co.op, Aeon... và đại diện NPP khu vực phía Nam đã tập trung tại 4 khu vực lớn: TP Hồ Chí Minh,Cao Tây Nguyên, Miền Đông và Miền Trung để cùng tham dự khóa huấn luyện thường niên về Kỹ năng bán hàng của Sunhouse – khám phá cách thức để trở thành những nhân viên bán hàng bậc thầy. Các chuyên gia hàng đầu về kinh doanh đã chia sẻ rất nhiều kiến thức mới, được đúc kết xúc tích với 6 “chữ vàng vui nhộn”:
1. KHÁM: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng – họ Cần gì, Muốn gì.
2. PHÁ: Phá bỏ đi những rào cản, băn khoăn của khách hàng.
3. KÍCH: Thuyết phục được với khách hàng rằng mình có sản phầm họ Cần và Muốn.
4. THÍCH: Chứng minh được khách hàng sẽ thỏa mãn nhu cầu với sản phẩm của mình.
5. NHÍCH: Khách hàng quyết định mua.
6. ĐÍCH: “Phiên giao dịch” thành công.
Kết hợp với khóa huấn luyện thường niên, chi nhánh Sunhouse miền Nam đã có dịp cùng đại diện khách hàng và nhân viên kinh doanh trải nghiệm về sản phẩm chiến lược mới: máy lọc nước RO Sunhouse. Các chuyên gia về máy lọc nước RO của Tập đoàn đã khẳng định được tính ưu việt của sản phẩm máy lọc nước RO Sunhouse so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. Người tham dự đã được thỏa mãn với phần hỏi đáp xác đáng, nhận được những thông tin chi tiết và chính xác về sản phẩm. 
Kết thúc khóa huấn luyện, mọi thành viên tham dự đều hiểu, để có được vị trí dẫn đầu, ngoài kỹ năng bán hàng thì nhân viên bán hàng bậc thầy cần phải học tập, rèn luyện, thực hành cho đến khi thành thạo và chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng bậc thầy phải là chuyên gia trong mọi lĩnh vực, từ nhỏ đến lớn. Họ mang về những hợp đồng và khách hàng mới. Họ bán hàng và kiếm tiền cho mình bằng cách đem đến cho khách hàng những khoản lợi nhuận khổng lồ. Khi nhân viên bán hàng bậc thầy thành công, khách hàng của họ cũng thành công và ngược lại. Người bán hàng đã bắt đầu trò chơi của riêng mình từ cấp độ thấp nhất, từ một anh lính mới trở thành một nhân viên bán hàng bậc thầy.
Một số hình ảnh được phóng viên bản tin Sunhouse ghi lại tại khóa huẩn luyện:
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên
Ông Nguyễn Minh Thắng - Giám đốc chi nhánh Sunhouse miền Nam chia sẻ trước khi khóa huấn luyện bắt đầu
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 1
Toàn cảnh chương trình huấn luyện
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 2
Thạc sỹ Lại Văn Chương tại TP HCM
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 3
Ông Lại văn Kiên tại TP HCM
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 4
Ông Vũ Duy Núi tại TP Phan Thiết
 
Chi nhánh Sunhouse miền Nam tổ chức khóa huấn luyện thường niên về kỹ năng bán hàng cho nhân viên 5
Phát giấy chứng nhận khóa học
 
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Chậm chân trong mảng điều hòa, SUNHOUSE của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới

SUNHOUSE của Shark Phú vừa thông báo bước chân vào lĩnh vực điều hòa không khí. Hơn 3 năm trước, doanh nghiệp này cũng đã bắt đầu tiến vào mảng điện lạnh với sản phẩm quạt điều hòa. Đây là bước đi củng cố thêm mục tiêu tăng doanh số từ mức hơn 3.000 tỷ đồng hiện tại lên 5.000 tỷ đồng vào năm 2020.
Chi tiết

SUNHOUSE khuấy động phố đi bộ với sự kiện ra mắt điều hòa không khí

Tập đoàn SUNHOUSE vừa tham gia thị trường kinh doanh điều hòa không khí qua chương trình nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" diễn ra vào tối 10/3.
Chi tiết

Trai tài SUNHOUSE vẽ tranh “trao yêu gửi thương” đến các chị em nhân ngày 8/3

Năm nay, thay vì nấu ăn, làm bánh, cắm hoa… các anh tài SUNHOUSE trổ tài vẽ tranh để tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, giỏi giang của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết

BÙNG NỔ PHỐ ĐI BỘ CUỐI TUẦN CÙNG SUNHOUSE!

Hãy cùng SUNHOUSE theo đuổi Hành trình tìm kiếm GIÁ TRỊ THẬT qua sự kiện “Bước chuyển thời gian” đầy #BÙNG_NỔ với các hoạt động Activation thú vị trong khung giờ 9h00 -17h00 với các Gameshow hấp dẫn cùng những QUÀ TẶNG giá trị:
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Tối ngày 20/2 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn.
Chi tiết

SUNHOUSE tăng thêm lòng tin thương hiệu với gói bảo hiểm 5 tỷ đồng cho khách hàng mua và sử dụng bình nước nóng

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm của SUNHOUSE với Tổng công ty bảo hiểm PVI áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua các sản phẩm bình nóng lạnh mang nhãn hiệu SUNHOUSE chính hãng.
Chi tiết

Ai chả thích làm tỷ phú USD, khác nhau là bắt tay vào hành động

Shark Phú cho rằng khát vọng trở thành tỷ phú có trong mỗi con người. Tuy nhiên, việc biến lời nói thành hành động của mỗi người lại khác nhau.
Chi tiết

Tập đoàn SUNHOUSE sôi nổi tổ chức du xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019

Với mong muốn khởi đầu một năm mới thuận lợi hanh thông, ngày 16/2 vừa qua, toàn thể CBNV Tập đoàn SUNHOUSE đã đến du xuân tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên.
Chi tiết

[Doanh nhân tuổi Hợi] ‘Shark’ Phú: Muốn khởi nghiệp phải vượt ải cô đơn

Chấm dứt cuộc đời làm thuê để mở công ty riêng chuyên kinh doanh hàng gia dụng vào năm 2000, phải mất hàng chục năm, ông Nguyễn Xuân Phú (‘Shark’ Phú) mới khiến SUNHOUSE len lỏi vào hàng triệu căn bếp của người Việt. Nhớ lại hành trình khởi nghiệp của mình, từ mà ‘shark’ Phú nhấn mạnh chính là “cô đơn”.
Chi tiết

Cái giá của thành công là cô đơn, vậy người trẻ có nên đánh đổi thời gian dành cho công việc để đổi lấy gia đình? Shark Phú không nghĩ vậy!

“Tôi nghĩ cuộc đời là sự công bằng. Ai muốn hài hoà sẽ không có đỉnh cao. Muốn đỉnh cao phải chấp nhận khiếm khuyết. Điều đó là bình thường, do lựa chọn của mỗi người mà thôi”, Shark Phú cho biết.
Chi tiết
1800 6680
Top