Tin hoạt động

Các giải thưởng tiêu biểu của Tập đoàn SUNHOUSE

16/08/2018 - 09:08 PM
- Giải thưởng "Top 100 Sao Vàng đất Việt 2015" do Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.
- Giải thưởng “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean 2014” do Ban Đối ngoại Trung ương Đảng, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Bộ Thông tin – Văn hóa và Du lịch Lào, Bộ Công thương Lào, Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy văn hóa dân tộc Việt Nam, Tạp chí Văn hiến Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu bảo trợ
- Giải thưởng “Sao Đỏ - 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014” do Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng. 
- Bằng khen của UBND TP Hà Nội đơn vị có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2009 – 2014".
- Giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2013” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.
- Giải thưởng “Sản phẩm Công nghiệp chủ lực thành phố năm 2013” do Sở Công thương Hà Nội và UBND Thành phố Hà Nội trao tặng.
- Danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” các năm 2011, 2013 và 2014 do người tiêu dùng bình chọn.
- Giải thưởng “Doanh nghiệp Vàng tiêu biểu của thành phố năm 2013” do UBND Thành phố Hà Nội trao tặng.
- Giải thưởng “TOP 300 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam”, do chương trình xếp hạng quốc gia về việc làm BestViet bình chọn năm 2013.
- Giải thưởng Dấu ấn thiết kế Việt Nam 2012” cho bộ nồi Anod SUNHOUSE do Tạp chí Kinh tế và Dự báo - Bộ Kế hoạch Đầu tư và Liên minh thiết kế đẹp toàn cầu trao tặng.
Các giải thưởng tiêu biểu của Tập đoàn SUNHOUSE
Ông Nguyễn Đại Thắng – TGĐ Tập đoàn SUNHOUSE đón nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015.
Bình luận Facebook
Các tin tức khác

Chậm chân trong mảng điều hòa, SUNHOUSE của Shark Phú vẫn tự tin sẽ chiếm lĩnh thị phần riêng, nhắm mốc doanh số 5.000 tỷ vào năm tới

SUNHOUSE của Shark Phú vừa thông báo bước chân vào lĩnh vực điều hòa không khí. Hơn 3 năm trước, doanh nghiệp này cũng đã bắt đầu tiến vào mảng điện lạnh với sản phẩm quạt điều hòa. Đây là bước đi củng cố thêm mục tiêu tăng doanh số từ mức hơn 3.000 tỷ đồng hiện tại lên 5.000 tỷ đồng vào năm 2020.
Chi tiết

SUNHOUSE khuấy động phố đi bộ với sự kiện ra mắt điều hòa không khí

Tập đoàn SUNHOUSE vừa tham gia thị trường kinh doanh điều hòa không khí qua chương trình nghệ thuật "Bước chuyển thời gian" diễn ra vào tối 10/3.
Chi tiết

Trai tài SUNHOUSE vẽ tranh “trao yêu gửi thương” đến các chị em nhân ngày 8/3

Năm nay, thay vì nấu ăn, làm bánh, cắm hoa… các anh tài SUNHOUSE trổ tài vẽ tranh để tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, giỏi giang của Tập đoàn SUNHOUSE.
Chi tiết

BÙNG NỔ PHỐ ĐI BỘ CUỐI TUẦN CÙNG SUNHOUSE!

Hãy cùng SUNHOUSE theo đuổi Hành trình tìm kiếm GIÁ TRỊ THẬT qua sự kiện “Bước chuyển thời gian” đầy #BÙNG_NỔ với các hoạt động Activation thú vị trong khung giờ 9h00 -17h00 với các Gameshow hấp dẫn cùng những QUÀ TẶNG giá trị:
Chi tiết

SUNHOUSE tiếp tục được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Tối ngày 20/2 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn.
Chi tiết

SUNHOUSE tăng thêm lòng tin thương hiệu với gói bảo hiểm 5 tỷ đồng cho khách hàng mua và sử dụng bình nước nóng

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm của SUNHOUSE với Tổng công ty bảo hiểm PVI áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua các sản phẩm bình nóng lạnh mang nhãn hiệu SUNHOUSE chính hãng.
Chi tiết

Ai chả thích làm tỷ phú USD, khác nhau là bắt tay vào hành động

Shark Phú cho rằng khát vọng trở thành tỷ phú có trong mỗi con người. Tuy nhiên, việc biến lời nói thành hành động của mỗi người lại khác nhau.
Chi tiết

Tập đoàn SUNHOUSE sôi nổi tổ chức du xuân đầu năm Kỷ Hợi 2019

Với mong muốn khởi đầu một năm mới thuận lợi hanh thông, ngày 16/2 vừa qua, toàn thể CBNV Tập đoàn SUNHOUSE đã đến du xuân tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên.
Chi tiết

[Doanh nhân tuổi Hợi] ‘Shark’ Phú: Muốn khởi nghiệp phải vượt ải cô đơn

Chấm dứt cuộc đời làm thuê để mở công ty riêng chuyên kinh doanh hàng gia dụng vào năm 2000, phải mất hàng chục năm, ông Nguyễn Xuân Phú (‘Shark’ Phú) mới khiến SUNHOUSE len lỏi vào hàng triệu căn bếp của người Việt. Nhớ lại hành trình khởi nghiệp của mình, từ mà ‘shark’ Phú nhấn mạnh chính là “cô đơn”.
Chi tiết

Cái giá của thành công là cô đơn, vậy người trẻ có nên đánh đổi thời gian dành cho công việc để đổi lấy gia đình? Shark Phú không nghĩ vậy!

“Tôi nghĩ cuộc đời là sự công bằng. Ai muốn hài hoà sẽ không có đỉnh cao. Muốn đỉnh cao phải chấp nhận khiếm khuyết. Điều đó là bình thường, do lựa chọn của mỗi người mà thôi”, Shark Phú cho biết.
Chi tiết
1800 6680
Top