CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ MÁY LỌC NƯỚC RO SUNHOUSE

24/09/2021 - 08:35 AM
Câu 1: Sự khác nhau giữa 2 sản phẩm SHA76213CK-S và SHA76214CK-S ? Sản phẩm nào dùng sản phẩm nào tốt hơn?
Trả lời:
Mã SHA76213CK-S:
3 chế độ nước tiện lợi: Nóng - Lạnh - R.O
Công nghệ làm lạnh bằng block 360 độ - cho nước lạnh sâu tới 6 độ & cho tuổi thọ máy cao hơn máy lọc nước công nghệ chip thông thường
Bộ 10 lõi lọc cho nước sạch tinh khiết và giàu khoáng chất
Màng lọc R.O cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, lọc tới 0,0001 micron, loại bỏ 99.99% tác nhân gây hại
Tạo nước Hydrogen chống lão hóa, hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Mã SHA76214CK-S:
Điều khiển cảm ứng lấy nước hiện đại
Cảnh báo thay lõi lọc nước tự động
3 chế độ nước tiện lợi: Nóng - Lạnh - R.O
Công nghệ làm lạnh bằng block 360 độ - cho nước lạnh sâu tới 6 độ & cho tuổi thọ máy cao hơn máy lọc nước công nghệ chip thông thường
Bộ 9 lõi lọc cho nước sạch tinh khiết và giàu khoáng chất
Màng lọc R.O cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, lọc tới 0,0001 micron, loại bỏ 99.99% tác nhân gây hại
Tạo nước Hydrogen chống lão hóa, hỗ trợ tăng cường sức khỏe

Câu 2: SHA76213CK-S và SHA76214CK-S dung tích bình chưa là bao nhiêu?
Trả lời:
SHA76213CK-S làTổng 7 lít (Nước nóng 1 lit, nước lạnh 2 lít, nước thường 4 lít)
SHA76214CK-S  là Tổng 10.35 lít (Nước nóng 0,85 lít, Lạnh 1,5 lít, Thường 8 lít)

Câu 3: Công suất của SHA76213CK-S và SHA76214CK-S?
Trả lời:
Đối với 76213 là công suất lọc 10 - 15 lít/h ( lạnh : 0.07 kw/h; nóng : 0.055 kw/h)
Đối với 76214 là : công suất lọc 10 - 12 lít/h (Nóng: 0.58 kW/h, Lạnh 0.075 kW/h)

Câu 4: Thời gian thay lõi lọc của SHA76213CK-S và SHA76214CK-S là bao lâu?
Trả lời:
- Đối với bộ lõi lọc: 1,2,3
Lõi số 1: Từ 3-6 tháng
Lõi số 2: Từ 6-9 tháng
Lõi số 3: Từ 9-12 tháng
- Đối với bộ lõi lọc RO: Từ 12-18 tháng
- Đối với lõi lọc chức năng (khác): 12 tháng

Câu 5: Thời gian bảo hành của SHA76213CK-S và SHA76214CK-S
Trả lời:
SHA76213CK-S: 24 tháng
SHA76214CK-S: 24 tháng

Câu 6: Điều kiện và cách thức bảo hành SHA76213CK-S và SHA76214CK-S là gì?
Trả lời:
Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà: Khách hàng xác lập cuộc gọi lên tổng đài 18006680 thông báo bảo hành.
Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng. Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, bằng cách soạn tin nhắn và gửi đến đầu số 8077 theo cú pháp như sau:
SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào

Câu 7: Mua hàng ở đâu?
Trả lời:
Quý khách có thể mua sản phẩm tại hệ thống điểm bán của Sunhouse trên toàn quốc hoặc Đăng ký tư vấn trên trang để được hỗ trợ

Câu 8: Ưu đãi khi mua hàng online là gì?
Trả lời:
Khi mua hàng online trên trang Sunhouse, quý khách được giảm giá tới 1,5 triệu trên sản phẩm và ưu đãi lắp đặt. Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
1800 6680
Top